Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, bậc học mầm non” năm học 2013-2014

Lượt xem:

Đọc bài viết

Từ ngày 23 đến 25 tháng 12, Sở GDĐT đã tổ chức Hội thi “Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, bậc học mầm non” năm học 2013-2014. Hội thi thu hút 85 giáo viên xuất sắc của 8 Phòng GDĐT, đại diện cho 1.409 giáo viên mầm non trong toàn tỉnh về tham dự.

Hội thi nhằm khuyến khích, động viên, tạo cơ hội để giáo viên mầm non tự học và sáng tạo, góp phần tích cực vào nhiệm vụ đổi mới phương pháp giáo dục; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ, đáp ứng yêu cầu mục tiêu chiến lược phát triển giáo dục mầm non trong toàn tỉnh. Đây cũng là dịp để các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao nghiệp vụ giảng dạy.

Đ.c Trương Anh-TUV, GĐ Sở GDĐT tặng giấy khen cho các tập thể đạt giải

Đ.c Trương Anh-TUV, GĐ Sở GDĐT tặng giấy khen cho các tập thể đạt giải

Qua 3 ngày diễn ra hội thi, chiều ngày 25/12, tại lễ bế mạc Sở GDĐT đã công nhận cho 75 giáo viên mầm non đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, bậc mầm non năm học 2013-2014. Trong đó có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và giải khuyến khích. Giải nhất toàn đoàn thuộc về thị xã Gia Nghĩa, huyện Krông Nô đạt giải nhì, Huyện Đăk G’long đạt giải ba và huyện Tuy Đức đạt giải khuyến khích.

Đ.c Nguyễn Văn Hòa-PGĐ Sở GDĐT tặng giấy khen cho các cá nhân đạt giải

Đ.c Nguyễn Văn Hòa-PGĐ Sở GDĐT tặng giấy khen cho các cá nhân đạt giải

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Bà Đỗ Thị Việt Hà-PGĐ Sở cho rằng: Hội thi có ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức trong thời điểm nhiều vụ bạo hành trẻ em, nhất là trẻ ở lứa tuổi mầm non, đang diễn ra và khiến dư luận bức xúc. Vì vậy, qua Hội thi, mỗi giáo viên cần thường xuyên học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn và trau dồi tâm huyết với nghề, tránh để xảy ra những vụ việc đáng tiếc kể trên.

 Các hình ảnh của Hội thi:

MN3

MN2

MN1