Đai hội Đoàn cơ sở Sở GDĐT tỉnh Đăk Nông lần thứ V, nhiệm kỳ 2014-2017.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế của phong trào đoàn nhiệm kỳ qua. Trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ , giải pháp thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời phát huy trí tuệ, đoàn kết, dân chủ của thanh niên để bầu ra BCH nhiệm kỳ mới đủ phẩm chất, năng lực, đưa phong trào đoàn lên một bước mới. Ngày 24/6, Đoàn cơ sở Sở GDĐT tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Đại hội đoàn cơ sở lần thứ V, nhiệm kỳ 2014 – 2017. 

Đồng chí Trương Anh-TUV, Bí thư Chi bộ, GĐ Sở GDĐT phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đồng chí Trương Anh-TUV, Bí thư Chi bộ, GĐ Sở GDĐT phát biểu chỉ đạo Đại hội

Về dự Đại hội có đồng chí Trương Anh -TUV, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở GDĐT; các đồng chí đại diện Trung tâm GDTX tỉnh; Công đoàn Ngành; Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh và toàn thể đoàn viên.

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012-2014, qua đó đánh giá ghi nhận những kết quả đã đạt được, chỉ ra những tồn tại, thiếu sót và rút ra những bài học kinh nghiệm. Đồng thời đề ra Phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017.

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn cơ sở Sở GDĐT đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ và chỉ tiêu đề ra. Làm tốt công tác vận động đoàn viên thanh niên tham gia đầy đủ các lớp học Nghị quyết, chủ trương của Đảng, Đoàn do các cấp uỷ Đảng và Đoàn cấp trên tổ chức; tham gia các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trương Anh -TUV, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở GDĐT chúc mừng và ghi nhận những kết quả của Đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ vừa qua. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được đồng chí cũng chỉ ra một số mặt hạn chế yếu kém như tính xung kích, sáng tạo chưa cao,  các hoạt động thể dục, thể thao, văn nghệ chưa thực sự sôi nổi. Để thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tiếp theo, Đoàn cơ sở cần tiếp tục phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hành động một cách thiết thực, cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự hướng dẫn của Đoàn cấp trên để cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày càng vững mạnh, xứng đáng là cánh tay đắc lực, là đội hậu bị đáng tin cậy của Đảng.

Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014-2017 gồm 05 đồng chí thực sự tiêu biểu về phẩm chất và đạo đức, có năng lực và nhiệt huyết để lãnh đạo, thực hiện tốt phong trào đoàn trong nhiệm kỳ mới. Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2014- 2017.

Danh sách BCH nhiệm kỳ 2014-2017 gồm:

1. Đ/c Phan Sỹ Thống                              Giữ chức vụ: Bí thư

2. Đ/c Phan Thị Hằng Nga                     Giữ chức vụ: Phó Bí thư

Các Uỷ viên

1. Trần Bảo Tâm

2. Tạ Phương Huyền

3. Đoàn Thị Như

Với chương trình hoạt động cụ thể, tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ mới các đồng chí trong BCH cùng toàn thể đoàn viên Đoàn cơ sở Sở GDĐT sẽ phấn đấu khắc phục những khó khăn, tồn tại để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội đã đề ra, đưa Đoàn cơ sở Sở GDĐT tỉnh Đắk Nông trở thành tổ chức đoàn thực sự vững mạnh.